TRAO TẶNG THẺ BHYT CHO NGƯỜI DÂN KHÓ KHĂN HUYỆN HƯNG HÀ

✅ Hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ; Kế hoạch của BHXH Việt Nam về việc phát động chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn”. Tham gia các hoạt động này, Bệnh viện ĐK Lâm Hoa Hưng Hà đã tài trợ 40 thẻ BHYT với tổng trị giá trên 36 triệu đồng.
🔺 Chiều ngày 30/06/2023, Bệnh viện ĐK Lâm Hoa Hưng Hà đã phối hợp cùng với BHXH và Ủy ban mặt trận tổ quốc Huyện Hưng Hà thực hiện “Lễ trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn”. Về dự lễ trao tặng có sự góp mặt của ông Hoàng Nam Giang – Giám đốc BHXH huyện Hưng Hà, ông Hoàng Ngọc Thảo – Chủ tịch HĐQT bệnh viện ĐK Lâm Hoa Hưng Hà, Ban lãnh đạo bệnh viện và đặc biệt là sự có mặt của 40 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hưng Hà.
♻️ Tại buổi lễ trao tặng ông Hoàng Nam Giang – Giám đốc BHXH huyện Hưng Hà đã gửi lời cảm ơn những đóng góp của Bệnh viện trong việc chung tay chia sẻ sẻ khó khăn, vì người nghèo. Cũng trong buổi lễ trao tặng, ông Hoàng Ngọc Thảo – Chủ tịch HĐQT bệnh viện đã đánh giá cao vai trò của BHXH trong đời sống người dân, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến 40 người dân khó khăn có mặt trong buổi lễ trao tặng nói riêng và những mảnh đời còn nghèo khó sẽ có một cuộc sống no đủ và sức khỏe.
🌻 Chương trình trao tặng thẻ đã mang lại những giá trị nhân văn cao đẹp, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, huy động sự chung tay của toàn xã hội, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, qua đó, giúp người dân hiểu rõ sự cần thiết của thẻ BHYT và các lợi ích mà chính sách BHXH, BHYT mang lại.
====================================
Bệnh viện ĐK Lâm Hoa Hưng Hà
Thôn Đồng Lạc – Minh Khai – Hưng Hà – Thái Bình
Hotline: 02273.955.559

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *