HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG, KTV, NỮ HỘ SINH GIỎI NĂM 2023

✅ Nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Cũng như nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và văn hóa giao tiếp ứng xử của đội ngũ điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên trong bệnh viện. Trong 3 ngày 14;16;21 tháng 9 năm 2023 ,Bệnh viện ĐK Lâm Hoa Hưng Hà tổ chức “Hội thi Điều dưỡng, KTV, nữ hộ sinh giỏi lần thứ I, 59 thí sinh đến từ các khoa, phòng đã tham dự Hội thi với tâm thế sẵn sàng, quyết chiến, quyết thắng.
👉 Hội thi gồm 3 vòng thi: Vòng 1: Kiểm tra lý thuyết, vòng 2: thực hành, vòng 3 thi ứng xử.
🔺 Về dự hội thi có sự góp mặt của ông Hà Trung Kiên – Phó giám đốc Sở y tế tỉnh Thái Bình, bà Bùi Thị Lan Hương – Trưởng phòng điều dưỡng Sở y tế tỉnh Thái Bình, các thầy cô tại trường Cao đẳng y tế Thái Bình, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV bệnh viện.
♻ Phát biểu tại hội thi, đồng chí Hà Trung Kiên đã đánh giá cao công tác tổ chức, bên cạnh đó chỉ ra những phương hướng, mục tiêu cao hơn để thúc đẩy khối điều dưỡng, KTV, nữ hộ sinh của bệnh viện nâng cao tay nghề, đạo đức nghề y và những lời chúc tốt đẹp cùng những bó hoa tươi thắm đã được đồng chí gửi đến hội thi.
🌺 Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thu (PK mắt – Khoa khám bệnh), Giải Nhì cho thí sinh Nguyễn Thị Dịu (Khoa CLS), Đỗ Thị Huyền Thêu (Khoa Nhi) và 7 Giải khuyến khích.
🍀 Hội thi kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi của các thí sinh. Điều đáng ghi nhận là các thí sinh dự thi đã thể hiện được năng lực chuyên môn, lòng yêu nghề và tâm huyết của người điều dưỡng đối với công việc đặc biệt gian khổ nhưng cao quý của mình. Hội thi nhằm tôn vinh, khen thưởng những điều dưỡng giỏi của Bệnh viện, động viên những cá nhân có tay nghề cao, góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *