CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU 2023 – VẦNG TRĂNG CHO EM

🌻 Được sự quan tâm, chỉ đạo từ Ban lãnh đạo bệnh viện, chiều ngày 26/09/2023, công đoàn Bệnh viện ĐK Lâm Hoa – Hưng Hà đã hào hứng tổ chức đêm hội trung thu 2023 với chủ đề “VẦNG TRĂNG CHO EM”.
🌳 Màn múa lân sôi động, cùng với sự xuất hiện vô cùng đáng yêu của chú Cuội và chị Hằng đã thổi bùng lên không khí đêm hội trăng rằm tại bệnh viện.
🌺 Tham gia đêm trung thu có sự góp mặt của Ban lãnh đạo, hội đồng quản trị, công đoàn, CBNV bệnh viện, và rất nhiều gương mặt đáng yêu của các em nhỏ, các bệnh nhi,… đã không quản trời mưa, nhiệt tình tham gia cổ vũ để đêm hội trăng rằm diễn ra thành công rực rỡ.
🍀 Tại đêm trung thu, ông Hoàng Ngọc Thảo – Chủ tịch HĐQT đã phát biểu khai mạc đêm hội và gửi những lời chúc chăm ngoan, học giỏi tới các cháu nhỏ, để trung thu của những năm sau nữa sẽ rộn rã tiếng cười, với thật nhiều phần quà súng sính.
🌼 Những tiết mục văn nghệ đã làm bừng sáng sân khấu, những tiếng vỗ tay hào hứng cổ vũ các em nhỏ tham gia trò chơi, những nụ cười giòn tan nhận quà khi chiến thắng và màn rước đèn trung thu, phá cỗ đã khép lại một đêm hội “VẦNG TRĂNG CHO EM” thật ngọt ngào, ấm áp trong tiết trời thu se lạnh.
========================================
Bệnh viện ĐK Lâm Hoa – Hưng Hà
Thôn Đồng Lạc – Minh Khai – Hưng Hà – Thái Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *