Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa Hưng Hà Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chiều ngày 8/3/2023, trong không khí của mùa xuân mới, Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa Hưng Hà đã tổ chức buổi lễ Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhằm tri ân những đóng góp của các chị em phụ nữ cho sự phát triển của Bệnh viện.

Tại buổi lễ có sự góp mặt của Hoàng Ngọc Thảo – Chủ tịch hội đồng quản trị; BSCKI. Trần Ngọc Tuyền – Giám đốc Bệnh viện; BSCKI. Nguyễn Văn Thay – Phó Giám đốc Bệnh viện; đồng chí Phạm Thị Kim Thoa – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện cùng đông đảo các nữ cán bộ, nhân viên Bệnh viện.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Ngọc Thảo – Chủ tịch hội đồng quản trị đã thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám đốc và tất cả đồng nghiệp nam, gửi đến toàn thể nữ cán bộ nhân viên những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời ghi nhận, biểu dương và tri ân những cống hiến, nỗ lực không ngừng nghỉ của các chị em trong mọi công tác.Ông Hoàng Ngọc Thảo gửi lời chúc tới đội ngũ nữ y bác sĩ luôn nhiều sức khỏe, tươi trẻ, tự tin, tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp, khả năng sáng tạo trong công việc, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023 và xây dựng Bệnh viện ngày càng vững mạnh.

Ông Hoàng Ngọc Thảo – Chủ tịch hội đồng quản trị phát biểu chúc mừng, tôn vinh các bà, các mẹ, các chị và các em nhân ngày lễ đặc biệt.

Thay mặt cho toàn thể cán bộ, nhân viên, lao động nữ của Bệnh viện, đồng chí Phạm Thị Kim Thoa – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện đã chia sẻ niềm xúc động và biết ơn trước sự quan tâm, trân trọng, yêu quý từ phía Đảng ủy, Ban Giám đốc cũng như tất cả đấng mày râu đã dành cho các chị em, đồng thời là đại diện lên nhận những bó hoa tươi thắm chúc mừng.

Đáp lại những tình cảm đó, mỗi nữ cán bộ, công chức, viên chức đều tự nhủ cùng nhau phát huy sức mạnh, xây dựng tinh thần đoàn kết trong tập thể và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, phấn đấu cùng Bệnh viện vượt qua mọi khó khăn và vươn tới những thành công mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *